Điều Khoản Chung

Chào mừng quý khách hàng đến với website của chúng tôi.

Việc quý khách truy cập và sử dụng website này đồng nghĩa với việc quý khách chấp nhận và đồng ý tuân thủ các điều khoản được quy định dưới đây. Chúng tôi có quyền điều chỉnh, sửa đổi, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản này vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng tải trên website. Việc quý khách tiếp tục sử dụng website sau khi các thay đổi này được cập nhật đồng nghĩa với việc quý khách chấp nhận những thay đổi đó. Chúng tôi khuyến nghị quý khách thường xuyên kiểm tra trang này để cập nhật những thay đổi mới nhất.

2. Thanh Toán An Toàn và Tiện Lợi

Chúng tôi cung cấp các phương thức thanh toán sau để quý khách lựa chọn:

  • Cách 1: Thanh toán sau (COD) – Giao hàng và thu tiền trực tiếp tại địa chỉ nhận hàng.
  • Cách 2: Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng – Quý khách vui lòng thực hiện chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của chúng tôi theo thông tin được cung cấp trong quá trình đặt hàng.

3. Các Điều Kiện và Hạn Chế Trong Cung Cấp Hàng Hóa hoặc Dịch Vụ

Hiện tại, chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ giao hàng trong phạm vi lãnh thổ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Chúng tôi không thực hiện giao hàng đến các quốc gia hoặc vùng lãnh thổ khác ngoài Việt Nam.

Khi quý khách thực hiện đặt hàng, vui lòng đảm bảo địa chỉ giao hàng nằm trong lãnh thổ Việt Nam. Hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra địa chỉ giao hàng và có thể không chấp nhận các đơn hàng có địa chỉ giao hàng nằm ngoài phạm vi này.

4. Chính Sách Kiểm Hàng và Hoàn Trả

(b) Chính sách kiểm hàng: Quý khách có quyền kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán (đối với phương thức COD). Vui lòng đảm bảo rằng sản phẩm còn nguyên vẹn, đúng số lượng và chủng loại theo đơn đặt hàng. Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào, quý khách có quyền từ chối nhận hàng và liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được giải quyết.

(b) Chính sách hoàn trả:

  • Thời hạn hoàn trả: Quý khách có quyền yêu cầu hoàn trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện hoàn trả.
  • Điều kiện hoàn trả: Sản phẩm được chấp nhận hoàn trả khi đáp ứng các điều kiện sau:
    • Còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
    • Còn đầy đủ tem, nhãn mác, phụ kiện (nếu có) và bao bì gốc.
    • Có hóa đơn mua hàng hoặc chứng từ mua hàng hợp lệ.
    • Lỗi do nhà sản xuất hoặc không đúng với mô tả trên website.
  • Phương thức trả hoặc đổi hàng: Quý khách có thể lựa chọn trả hàng để được hoàn tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác (nếu có). Quy trình cụ thể sẽ được hướng dẫn bởi bộ phận hỗ trợ khách hàng.
  • Cách thức lấy lại tiền: Sau khi yêu cầu hoàn trả được chấp nhận và sản phẩm được kiểm tra, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách theo phương thức chuyển khoản ngân hàng trong vòng 24h.
  • Chi phí cho việc hoàn trả: Chi phí vận chuyển cho việc hoàn trả đã sẽ do chúng tôi chi trả.

5. Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bỉm chất lượng và an toàn cho bé. Để đảm bảo sự an tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành đặc biệt như sau:

Chúng tôi hiểu rằng việc lựa chọn bỉm phù hợp cho bé là một quá trình quan trọng và đôi khi cần thời gian để kiểm nghiệm. Vì vậy, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành đặc biệt cho năm (05) miếng bỉm đầu tiên trong lần mua hàng đầu tiên của quý khách đối với một loại sản phẩm bỉm cụ thể. 

Trong thời gian sử dụng năm (05) miếng bỉm đầu tiên này, nếu bé của quý khách gặp phải tình trạng hăm tã mà quý khách nghi ngờ là do sản phẩm bỉm của chúng tôi gây ra, quý khách có quyền yêu cầu trả hàng và hoàn tiền

6. Các Tiêu Chuẩn Dịch Vụ và Điều Khoản Khác Liên Quan Đến Dịch Vụ

(d) Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác: [[Nếu website của bạn cung cấp dịch vụ, vui lòng mô tả chi tiết về các tiêu chuẩn dịch vụ (ví dụ: thời gian phản hồi hỗ trợ, chất lượng dịch vụ), quy trình cung cấp dịch vụ (các bước thực hiện dịch vụ), biểu phí (nếu có) và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế (ví dụ: thời gian sử dụng dịch vụ, khu vực cung cấp dịch vụ). Nếu chỉ bán hàng hóa, có thể ghi: “Website của chúng tôi hiện tại tập trung vào việc cung cấp hàng hóa. Các tiêu chuẩn dịch vụ và điều khoản liên quan đến dịch vụ sẽ được cập nhật khi có.”]]

7. Nghĩa Vụ Của Người Bán và Nghĩa Vụ Của Khách Hàng Trong Mỗi Giao Dịch

(đ) Nghĩa vụ của người bán:

  • Cung cấp hàng hóa/dịch vụ đúng chất lượng, số lượng và theo đúng mô tả trên website.
  • Đảm bảo tính hợp pháp của hàng hóa/dịch vụ cung cấp.
  • Thực hiện đúng các cam kết về giao hàng, bảo hành (nếu có) và hoàn trả.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng và sau bán hàng.
  • Bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng theo chính sách bảo mật của website.

(đ) Nghĩa vụ của khách hàng:

  • Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác khi đặt hàng.
  • Chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin đặt hàng.
  • Thanh toán đầy đủ giá trị đơn hàng theo phương thức đã chọn.
  • Kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận hàng và thông báo ngay cho người bán nếu có vấn đề.
  • Tuân thủ các điều khoản và quy định của website.
  • Có trách nhiệm bảo quản hàng hóa sau khi nhận hàng (trừ trường hợp được bảo hành).

Chúng tôi hy vọng những điều khoản này sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về quy trình và các chính sách của chúng tôi. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng để được giải đáp.

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn website của chúng tôi!