Về chúng tôi
THƯƠNG HIỆU LOBO
Trong suốt hành trình phát triển, LOBO luôn nỗ lực tạo dựng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các đối tác trên cơ sở mang lại lợi ích song phương, không ngừng phát triển hoạt động kinh doanh của mình, mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất.
Lobo – đồng hành cùng mẹ ươm mầm yêu thương.
Với hệ thống phân phối đa nền tảng từ Online đến Offline, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá; Lobo đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của ba mẹ trên toàn quốc.
Thông điệp từ chúng tôi
Câu chuyện thương hiệu
Thương hiệu Lobo được thành lập vào năm 2024 bởi một nhóm các chuyên gia Việt Nam với niềm đam mê và mong muốn mang đến cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm bỉm chất lượng quốc tế, thời trang.
Lobo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của trẻ thơ với sự hồn nhiên, trong sáng. Mỗi một sản phẩm của Lobo được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp, mềm mại, thấm hút tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho bé yêu. Các sản phẩm của Lobo đều được sản xuất với quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho bé.
Giá trị Lobo
Theo đuổi và nỗ lực thực hiện mỗi ngày
Đổi mới sáng tạo: Lobo không ngừng sáng tạo và cải tiến để mang đến những sản phẩm mới mẻ, chất lượng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Đam mê: Lobo luôn nhiệt huyết và tận tâm trong từng công việc, dù là nhỏ nhất, để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt.
Tôn trọng: Lobo tôn trọng sự thoải mái, tôn trọng sự khác biệt, tôn trọng thành viên trong đội ngũ, khách hàng và đối tác.
Yêu thương: Lobo yêu thương đồng đội, khách hàng và nỗ lực truyền cảm hứng để mọi người cùng chia sẻ yêu thương.
Trách nhiệm với môi trường và cộng đồng: Lobo cam kết sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường và đóng góp cho các hoạt động cộng đồng.